แปลเพลง Bravo - Lust

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ📌

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I really hope you’re smilin’
ฉันหวังว่าเธอจะยิ้ม
Whenever you’re alone
เมื่อใดก็ตามที่เธออยู่คนเดียว
Cause baby lemme tell you I am
เพราะที่รักให้ฉันบอกกับเธอว่าฉัน
When I see your name on my phone
เมื่อฉันเห็นชื่อของเธอบนโทรศัพท์
See I’m a youngin’ but I know just what I want
ดูฉันเป็นเด็กเล็กๆ แต่ฉันรู้ในสิ่งที่ฉันต้องการ
Or maybe not cause lately I been hella wrong
หรืออาจจะไม่ เพราะเมื่อเร็วๆนี้ฉันเคยเป็นคนไม่ดี
I looked you in the face, predetermined everything
ฉันมองบนใบหน้าของเธอ ทุกอย่างมันกำหนดไว้แล้ว
Numbing myself with these pointless relations
ตัวฉันเองก็มึนงงกับความสัมพันธ์ที่ไม่มีจุดหมาย
Oh, I don’t know when my time will come
โอ้ ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เวลาของฉันจะมาถึง
Oh, this hourglass rollin’ fast enough
โอ้ นาฬิกาทรายนี้คงเร็วพอ

*So when you see me
ดังนั้นเมื่อเธอเห็นฉัน
Know I’m droppin’ all my old ways
รู้ว่าฉันกำลังวางเป้าหมายทั้งหมดของฉัน
And when you see me
และเมื่อเธอเห็นฉัน
Know I’m done with those little games
รู้ว่าฉันทำสำเร็จกับเกมส์เล็กๆเหล่านั้น

**But how will I know if it’s love
แต่ฉันจะรู้้ได้ไงว่ามันคือความรัก
Or if it’s lust
หรือว่าเป็นความต้องการ(18+)
It’s like we just do this for fun
เหมือนกับว่าเราทำแบบนี้เพื่อความสนุก
Like what’s the rush
เหมือนอะไรคือการวิ่ง
But how will I know if it’s love
แต่ฉันจะรู้้ได้ไงว่ามันคือความรัก
Or if it’s lust
หรือว่าเป็นความต้องการ(18+)
It’s like we just do this for fun
เหมือนกับว่าเราทำแบบนี้เพื่อความสนุก
Like what’s the rush
เหมือนอะไรคือการวิ่ง

I think I just need some silence
ฉันคิดว่าฉันต้องการความเงียบ
Cause really I been on the run
เพราะจริงๆแล้วฉันกำลังวิ่ง
Been takin’ off on all my problems
ปิดรับทุกปัญหาของฉัน
So please don’t ask if something’s wrong
ดังนั้นได้โปรดอย่าถามถ้ามีบางอย่างผิดไป
Cause then I’ll have to tell you lately I been in a rut
เพราะฉันจะบอกเธอเร็วๆนี้เมื่อฉันพร้อม
Got my mama worried feel like I’m her only son
แม่ของฉันรู้สึกกังวลเหมือนฉันเป็นลูกชายคนเดียวของเธอ
She said son don’t play these games, say it’s cloudy in the shade
เธอบอกว่าลูกชายเธอไม่ได้เล่นเกมส์อยู่นะ บอกว่ามันมีความมืดมัวอยู่ในนั้น
Don’t go looking for love in the loneliest places
อย่าไปหาความรักในสถานที่เปลี่ยวเลย

(*,**)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Official Audio ▶ https://youtu.be/goDcUv_Bya8

แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋 #เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #Bravo #Lust

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.