แปลเพลง NIKI - I LIKE U

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I guess this is a bitter end I didn't see coming
ฉันเดาว่านี่เป็นจุจบที่แสนเจ็บปวดของฉันที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
And I'm havin' a little bit of trouble accepting, too
และฉันยังมีปัญหาเล็กน้อยที่จะยอมรับมันเช่นกัน
I don't know what to say to you
ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกับเธอ
There's nothing I can do to reset your point of view
ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เพื่อที่จะจัดการกับมุมมองของเธอ
We both said this was just physical
เราทั้งคู่บอกว่านี่เป็นเรื่องของธรรมชาติ
Well, one of us lied, can't set feelings aside, truth be told, yeah
เอาหละ, เราคนใดคนนึงโกหกและไม่สามารถจัดการความรู้สึกได้ นี่ละความจริงที่จะบอก ใช่
You asked to see me once again at half past ten
เธอขอให้ฉันพบกันอีกครั้งในเวลา 4 ทุ่มครึ่ง
I got nervous, so I got faded, made things complicated
ฉันตื่นเต้น ฉันก็เลยไปเมาสะเลยทำให้สิ่งต่างๆยิ่งซับซ้อนไปอีก

I'm sorry for the stupid shit I said
ฉันขอโทษนะสำหรับคำพูดโง่ๆที่ฉันพูดออกมา
You ordered fun, I served you threads
เธออยากได้ความสนุก ฉันก็มอบให้เธอ
It's probably good you left 'cause I finally admit
การที่เธอจากไปแบบนี้มันก็อาจจะดีแล้วนะ เพราะในที่สุดมันก็ทำให้ฉันยอมรับได้

*I like you, I like you, I like you
ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ
Sorry, I never meant to
ขอโทษนะ ฉันไม่เคยตั้งใจให้เป็นแบบนี้
But who we kidding, it wasn't like I had a say
แต่เรากำลังล้อเล่นกับใครกัน มันไม่ใช่ว่าฉันจะพูดอะไรก็ได้นะ
One look at you and I won't have it any other way
แค่ได้มองไปที่เธอและฉันก็ไม่ต้องการมองไปทางไหนอีก
I want you, I want you, I want you
ฉันต้องการเธอ ฉันต้องการเธอ ฉันต้องการเธอ
I want you to want me too
ฉันต้องการให้เธอต้องการฉันเช่นกัน
I know that I signed up for this casually
ฉันรู้ว่าฉันยินยอมกับเรื่องนี้โดยไม่ตั้งใจ
But I fell for your tricks, now I'm the casualty
แต่ฉันตกหลุมรักเธอแล้ว ตอนนี้ฉันเป็นฝ่ายเจ็บสะเอง

**Can we just reset, restart and then replay
เราสามารถรีเซ็ท กลับมาสู่จุดเริ่มต้นแล้วเริ่มใหม่อีกครั้ง
Take me back to when all
พาฉันกลับไปตอนที่
You wanted was to love on me every day, yeah
เธออยากจะรักกับฉันไปทุกๆวัน ใช่
I like you, I like you, I like you
ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ
Words I won't ever hear from you
คำพูดที่ฉันไม่เคยได้ยินจากเธอเลย
Wishin' I could turn back the hands of time
ฉันโหยหาที่จะย้อนเวลากลับไป
To when I feel your hands on me and your lips on mine
เมื่อตอนที่มือของเธอสัมผัสบนร่างกายฉันและริมฝีปากของเธออยู่บนริมฝีปากของฉัน

I know that that was too much the last time you saw me
ฉันรู้ว่ามันมากเกินไปในครั้งสุดท้ายที่เธอเห็นฉัน
And I don't blame you for getting over everything so easy
และฉันไม่โทษเธอหรอกที่จบเรื่องราวนี้ไปได้ง่ายๆ
But I just can't seem to figure you out you goddamn mystery
แต่ก็แค่มองเธอไม่ออกเท่าไหร่ เพราะเธอมันลึกลับเกินไป
Good God, how you kiss me
พระเจ้า!! ตอนที่เธอจูบฉันมันดีจริงๆ
Didn't think it'd be distress galore
ไม่คิดว่ามันจะเป็นความทุกข์มากมายขนาดนี้
Thought I just wanted you there
คิดว่าฉันแค่อยากมีเธอเท่านั้นเอง
With your hands in my hair
ด้วยมือของเธอสัมผัสกับเส้นผมของฉัน
But I craved more
แต่ฉันต้องการมันมากกว่านั้น
And you just wanted rock 'n roll, no heart and soul
และเธอแค่ต้องการความสนุกเท่านั้นโดยไม่ได้สนใจหัวใจและความรู้สึก
And I knew that from the beginning
และฉันรู้มาตั้งแต่ต้นแล้วหละ
So why don't I feel like I'm winning?
ดังนั้นทำไมหละ ฉันถึงไม่รู้สึกว่าตัวเองชนะเลย?

Ladies and gentlemen, I'm the joke
ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ฉันเป็นตัวตลก
The punchline that got too old
ที่เล่นมุกเก่าๆที่แสนจะน่าเบื่อ
It's killing me to see you gone 'cause I never told you
มันฆ่าฉันตอนที่เห็นเธอจากไป เพราะฉันไม่เคยได้บอกเธอเลยว่า..

(*,**)

Something 'bout you makes me difficult
บางสิ่งที่เกี่ยวกับเธอมันทำให้ฉันลำบาก
But that makes us even 'cause you top of the charts
แต่นั่นทำให้เธอติดอันดับอยู่บนชาร์ตเลยหล่ะ
Egotistical, it's so typical
เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก มันก็เป็นเรื่องธรรมดา
For me to fall for your kind
สำหรับฉัน ฉันหลงรักคนแบบเธอ
But, oh God, I wish you were mine
แต่ โอ้ พระเจ้า ฉันขอให้เธอเป็นของฉัน

I like you, I like you, I like you
ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ
Sorry, I never meant to
ขอโทษนะ ฉันไม่เคยตั้งใจให้เป็นแบบนี้
But who we kidding, it wasn't like I had a say
แต่เรากำลังล้อเล่นกับใครกัน มันไม่ใช่ว่าฉันจะพูดอะไรก็ได้นะ
One look at you and I won't have it any other way
แค่ได้มองไปที่เธอและฉันก็ไม่ต้องการมองไปทางไหนอีก
I want you, I want you, I want you
ฉันต้องการเธอ ฉันต้องการเธอ ฉันต้องการเธอ
I want you to want me too
ฉันต้องการให้เธอต้องการฉันเช่นกัน
Would it be a stretch if I asked you to try again?
มันจะเป็นอะไรมั๊ยถ้าฉันจะขอลองใหม่อีกสักครั้ง?
I'll be patient, I swear I'll even count to ten
ฉันจะอดทน ฉันสาบานว่าฉันจะนับหนึ่งถึงสิบ
One, two, three, four, five
1 2 3 4 5
Fuck it!
ช่างแม่งเหอะ!

Can we just reset, restart and then replay (replay)
เรามาเริ่มใหม่ กลัวมาจุดเริ่มต้นแล้วเริ่มใหม่ได้มั๊ย
Take me back to when all
พาฉันกลับไปตอนที่
You wanted was to love on me every day, yeah
เธออยากจะรักกับฉันไปทุกๆวัน ใช่
I like you, I like you, I like you
ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ ฉันชอบเธอ
Words I won't ever hear from you (won't ever hear from you)
คำๆนี้ฉันคงไม่มีวันได้ยินจากเธอ (ไม่ได้ยินจากเธอเลย)
Wishin' I could turn back the hands of time
ฉันโหยหาที่จะย้อนเวลากลับไป
To when "I like you" was only just a secret
ถึงเมื่อตอน "ฉันชอบเธอ" เป็นเพียงความลับ
Crime
นี่มันอาชญากรรมชัดๆ

Yeah, uh

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Music Video ▶ https://youtu.be/k0ellsn6cKk
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/48r9f4p5cQI
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #NIKI #ILIKEU

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.