แปลเพลง Faime - Closure

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

the smell of your perfume
กลิ่นน้ำหอมของเธอ
starts to fade away
เริ่มจากหายไป
drifting through the night
เลื่อนลอยไปในข้ามคืน
searching for better days
ใฝ่หาวันที่ดีกว่า

hoping to bring back
หวังว่าจะกลับมานะ
the feeling we had before
ความรู้สึกที่เรามีเมื่อก่อน

*just tell me it's over it's over
แค่บอกฉันว่ามันจบแล้ว
i need to get you out of my mind
ฉันต้องเอาเธอออกไปจากใจของฉัน
won't lose my composure
จะไม่สูญเสียความสงบนั้นไป
give me some closure
ให้ฉันได้ปิดความรู้สึกบางส่วนลง
baby u know i'll be alright be alright
ที่รัก เธอรู้ว่าฉันจะไม่เป็นไร ไม่เป็นไรหรอก

how far could we go past goodbye
เราจะจากลากันได้ไกลแค่ไหน
if we left all the broken pieces behind
ถ้าเราทิ้งบางส่วนที่พังลงไว้ข้างหลัง
cuz we both know we can't bring back
เพราะเราทั้งคู่รู้ว่าเราไม่สามารถนำกลับมาได้
the feeling we had before
ความรู้สึกที่เราเคยมี

(*)

though time moves slow when you step away
แม้ว่าเวลาจะผ่านไปช้าๆเมื่อเธอเดินจากไป
step away i know it hurts, it's just a phase just a phase
การก้าวออกไปฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด แต่มันเป็นแค่ช่วงนึง ระยะนึงเท่านั้น

(*)
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Lyric Video ▶ https://youtu.be/GviiIw7V9MM
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/GviiIw7V9MM
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Faime #Closure

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.