แปลเพลง Ella Mai - Shot Clock

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ


ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

***24 seconds, yeah, you better not stop
24 วินาที เธอควรหยุดดีกว่า
You got 24 seconds, can you beat the shot clock?
เธอมีเวลา 24 วินาที เธอสามารถเอาชนะเวลาได้หรือไม่
What you waitin' on, lil' daddy? I ain't got that much time
เธอรออะไรอยู่ พ่อคุณ? ฉันไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น
You seem anxious, you seem adamant but you ain't pressed my line
เธอดูกังวันนะ เธอดูเด็ดเดี่ยวดีแต่เธอข้ามเส้นฉันไม่ได้หรอก
Wondering why, why, why (Oh why)
สงสัยว่าทำไมนะ ทำไม
Know you ain't shy, shy, shy (Oh why)
รู้ว่าเธอนะไม่อายหรอก ไม่อาย
I'ma say bye, bye, bye, better know I won't think twice (Yeah)
ฉันบอกลา ลาก่อน ลาก่อน ดีกว่า รู้ไว้ว่าฉันไม่คิดอะไรซ้ำสอง
Better let go of your pride (Do-do)
ปล่อยความภูมิใจของเธอไว้ดีกว่า
Do it now (Do-do), just do it now (Do-do), oh yeah
ทำมันทันที เพียงแค่ทำทันที
(Do-do)

*When that nigga pull up on me, tell that nigga back, back
เมื่อหนุ่มๆนั่นเร่งรีบเข้ามาหาฉัน บอกให้พวกนั้นกลับไปก่อน กลับไป
Don't you know all of these niggas wish that they could bag that?
เธอไม่รู้หรอกว่ามีคนอีกหลายคนที่ต้องการฉัน?
I'm just saying, boy, you're playing, you're gon' let it wind down
ฉันเพียงแค่พูด พ่อหนุ่ม เธอกำลังเล่น แล้วเธอจะทำมันพังเอานะ
You got 24 seconds and it's starting right now
เธอมีเวลา 24 วินาทีและมันเริ่มต้นแล้วตอนนี้

**Shot clock
โอกาสทำแต้ม
(Don't sleep, don't sleep, you gon' miss your opportunity)
อย่าหลับนะ อย่าหลับ เธอจะพลาดโอกาสนี้ไป
Shot clock
โอกาสทำแต้ม
(Like don't sleep, don't sleep, nigga, pick up your feet, nigga)
อย่าทำแกล้งหลับ อย่าหลับนะ ยกเท้าของเธอขึ้นมา
Shot clock
โอกาสทำแต้ม
(Like don't sleep, don't sleep, you gon' miss your opportunity)
Shot clock
อย่าทำแกล้งหลับ อย่าหลับนะ เธอจะพลาดโอกาสนี้ไป
(Like don't sleep, don't sleep, nigga, pick up your feet, my nigga)
อย่าทำแกล้งหลับ อย่าหลับนะ ยกเท้าของเธอขึ้นมา

Five years of dating, tired of being patient
5 ปีที่เดทกันมา ฉันเหนื่อยที่จะทนแล้วนะ
What the fuck you're waiting for? Oh, yeah
เธอรอบ้าอะไรของเธออยู่?
It's a lot of niggas hating and I don't entertain 'em
มีผู้ชายมากมายที่เกลียดเยอะแยะและฉันไม่คิดจะทำให้พวกเขาชอบด้วย
But damn, you gotta give me more
แต่แม่งเอ้ยเธอต้องให้ฉันมากกว่านี้สิ
(Shhh, I know, I know and I'm really trying, but...)
ชู่วว ฉันรู้ ฉันรู้และฉันก็พยายามแล้วจริงๆ แต่...
Oh-ohh, if you don't want it like me
ถ้าเธอไม่ต้องการมันเหมือนฉัน
I could think about a hundred things I could be doing right now
ฉันคิดถึงอีกร้อยๆเรื่อง ที่ฉันจะทำตอนนี้ได้เลย
Than wasting my time with you, oh (Do-do)
ดีกว่าที่ฉันจะมาเสียเวลากับเธอ
Okay, okay, since you gotta have it your way (Do-do)
โอเค โอเค เธอก็มีวิถีทางของเธอ
I'm have to start that clock on you (Do-do)
ฉันต้องเริ่มต้นกับโอกาสของเธอ
We gon' see what's up
เราจะได้เห็นว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น

(*,**

24 seconds
24 วินาที
(Don't sleep, don't sleep, you gon' miss your opportunity)
อย่าหลับนะ อย่าหลับ เธอจะพลาดโอกาสนี้ไป
You got 24 seconds
24 วินาที
(Like don't sleep, don't sleep, nigga, pick up your feet, nigga)
อย่าทำแกล้งหลับ อย่าหลับนะ ยกเท้าของเธอขึ้นมา
(Like don't sleep, don't sleep, you gon' miss your opportunity)
อย่าหลับนะ อย่าหลับ เธอจะพลาดโอกาสนี้ไป
You gon' miss your opportunity
(Like don't sleep, don't sleep, nigga, pick up your feet, my nigga, ayy)
อย่าทำแกล้งหลับ อย่าหลับนะ ยกเท้าของเธอขึ้นมา
Shot clock
โอกาสทำแต้ม

L, Love
ร. รัก
Add "-rs" and that's surely what we are
เติม คน- และไปข้างนั่นคือสิ่งที่เราเป็น
Flip it 'round, add "-ve" and let's see if this goes far
ทีนี้ก็ลองเติม ve- และอ่านจากหลังไปหน้าดู (evolve = วิวัฒนาการ) แล้วดูว่ามันจะไปไกลขนาดไหน
Full of chuckles and cuddles and sometimes, eye puddles
เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและการกอด และบางทีก็จะมีน้ำตา
Compose love like we're Mozart
แต่งเพลงรักเหมือนเราเป็นโมสาร์ทเลย

#เกร็ดความรู้ : Mozart = เป็นอัจฉริยะทางดนตรีอย่างแท้จริง(อ่านได้ที่อากู๋นะจ๊ะ)
nigga = จริงๆแล้ว nigga เป็นคำเหยียดมากๆสำหรับนิโกร เอาไว้เรียกคนผิวดำร้ายแรงมาก เพราะฉะนั้นไม่ควรใช้เป็นอย่างยิ่งนะคะ ถึงเราจะมีเพื่อนเป็น ชาวผิวดำก็เถอะเพราะเราไม่รู้ว่าวัฒนธรรมเค้าเป็นอย่างไร แต่อีกทางนึง Nigga ก็เป็นคำน่ารักๆ ที่เอาไว้เรียกคนที่สนิทจริงๆ สนิทมากๆห้ามเอาไปเรียกคนที่ไม่สนิทเด็ดขาด ประมาณว่า ไอ้ดำ อีดำของฉันอะไรทำนองนี้จ้า แต่แนะนำเรียกคำอื่นจะดีกว่านะคะ

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music Video ▶ https://youtu.be/T4kAYIC5Xzo
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/QNAImDpcauw
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #TritonalEvalyn #Real

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.