Anson Seabra - That's Us

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

I shoulda known it wouldn't happen 'cus it wasn't right
ฉันควรรู้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นเพราะมันไม่ถูกต้อง
I shoulda known it cus it happens every god damned time
ฉันควรจะรู้ว่ามันเกิดขึ้นทุกครั้งที่พระเจ้าสาปแช่ง
Almost thought we could've been something
เกือบจะคิดว่าเราจะเป็นอะไรก็ได้
Almost thought we could have tried, but
เกือบคิดว่าเราน่าจะลองได้ แต่..
It didn't happen so I need you to get out my life
มันไม่ได้เกิดขึ้น ดังนั้นฉันต้องการให้เธอออกไปจากชีวิตฉัน

But the other night I had you in my head, called you on the phone
แต่เมื่อคืนที่ฉันมีเธออยู่ในหัวฉันโทหาเธอ
Want you stealing my time even though I said I wanna be alone
อยากให้เธอขโมยเวลาของฉันไปแม้ว่าฉันจะบอกว่าฉันอยากอยู่คนเดียวก็ตาม
Oh and I should know this could never work
โอ้ และฉันควรรู้ว่าสิ่งนี้ไม่เคยเกิดผล
Oh, this could never end well
โอ้ นี่คงไม่มีวันจบสิ้นลงด้วยดี
Know it's only human but I never learn, I want you for myself
รู้ว่ามันก็เป็นแค่มนุษย์ แต่ฉันไม่เคยเรียนรู้ ฉันต้องการเธอเพื่อตัวฉันเอง

*I can take the fall: the pain, the pleasure
ฉันสามารถตกลงไปแม้จะเจ็บปวดก็เพื่อความสุข
And you can take it all, for worse, or better
และเธอสามารถรับทั้งหมดนี้ได้สำหรับความแย่ลงหรือดีกว่า
But oh, what if we're wrong?
แต่ โอ้ ถ้าเราผิดหละ?
What if we're not all that we thought?
ถ้าเราไม่ได้เป็นทุกอย่างอย่างที่เราคิดละ?
Then we won't make it along, but hey, I guess that's us
ถ้าอย่างนั้นเราก็จะไม่ทำมัน แต่เดี๋ยวก่อน ฉันเด่าว่าเป็นเรานะ

We couldn't help it but you know that doesn't make it right
เราไม่สามารถช่วยได้แต่เธอรู้ว่ามันไม่ถูกต้อง
You say I'm selfish but I know you felt the same inside
เธอบอกว่าฉันนะเห็นแก่ตัว แต่ฉันรู้ว่าเธอก็รู้สึกข้างในเหมือนกัน
Everybody says it's all okay, everybody says we're fine but
ทุกคนบอกว่ามันไม่เป็นไรทุกคนบอกว่าเราสบายดี แต่
Guess someone else is what you need to make you feel alright
เดาว่าคงเป็นคนอื่นนะที่เป็นสิ่งที่เธอต้องการที่จะทำให้เธอรู้สึกดี

But tomorrow night I'll probably call a cab, show up at your door
แต่คืนพรุ่งนี้ ฉันอาจจะเรียนแท็กซี่เพื่อไปที่หน้าประตูบ้านของเธอ
Love you in the night time, leave you in your bed, cold and wanting more
รักเธอนะในราตรีนี้ ทิ้งเธอไว้บนเตียงของเธอ เฉยเมยและต้องการมากขึ้น
Oh and I should know this could never work
โอ้ และฉันควรรู้ว่าสิ่งนี้ไม่เคยเกิดผล
Oh, this could never end well
โอ้ นี่คงไม่มีวันจบสิ้นลงด้วยดี
Know it's only human, but I never learn, I need you for myself
รู้ว่ามันก็เป็นแค่มนุษย์ แต่ฉันไม่เคยเรียนรู้ ฉันต้องการเธอเพื่อตัวฉันเอง

(*)

(Humming)

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/aX-HasKMrZA
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/MVB3P5ZmkQc
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #AnsonSeabra #ThatsUs

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.