แปลเพลง Vorsa - Wreck

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

this isn't a life i live
นี่ไม่ใช่ชีวิตที่ฉันมีอยู่
but i pretend
แต่ฉันต้องแกล้งทำ
that everything’s alright
ว่าทุกอย่างโอเคดี
and i get asked how i've been
และฉันก็ถูกถามว่าตอนนี้ฉันเป็นไงบ้าง
i think i think too much
ฉันคิดว่าฉันคิดมากเกินไป
don't know where to begin
ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อน
seems like no one knows if i’m dead or alive
ดูเหมือนว่าไม่มีใครรู้ว่าฉันตายแล้วหรือยังมีชีวิตอยู่
it hasn't been too long
มันไม่นานเกินไปหรอก
but can you please tell me
แต่โปรดบอกฉันทีเถอะ

*where did you go?
เธอจะไปไหน?
everything i touch turns to stone
ทุกสิ่งที่ฉันสัมผัสนั้นได้นั้นกลายเป็นหิน
where did you go?
เธอจะไปไหน?
everyone around me, i don't know
ทุกคนรอบๆตัวฉัน ฉันไม่รู้

how can i be myself
ฉันจะเป็นตัวของตัวเองยังไง
when i'm not sure who i am?
เมื่อฉันไม่แน่ใจว่าฉันคือใครกันแน่?
feel like an empty shell
รู้สึกเหมือนเปลือกที่ว่างเปล่า
shell of a man
เปลือกของมนุษย์
everything that i do
ทุึกสิ่งที่ฉันทำ
is controlled by fear
ถูกควบคุมโดยความกลัว
and i have no one but myself to blame
และฉันไม่มีใครเลยนอกจากตัวฉันเองที่โทษตัวเอง

(*)

why do i waste away all my time
ทำไมฉันถึงเสียเวลาทั้งหมดของฉัน
all my time
เวลาทั้งหมดของฉัน
watching colors fade to black and white?
ดูสีจางลงจนกลายเป็นสีดำและขาว?
black and white
ดำและขาว
why do i waste away all my time
ทำไมฉันถึงเวลาทั้งหมดของฉันละ
all my time
เวลาทั้งหมดของฉัน
watching colors fade to black and white?
ดูสีจางลงจนกลายเป็นสีดำและขาว?
black and white
ดำและขาว

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio Video ▶ https://youtu.be/mLZsme7SnNU
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/40fR95zPZ-M
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Vorsa #Wreck

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.