แปลเพลง Finding Hope - Replay

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

tell you what i see
บอกเธอว่าฉันเห็นอะไร
golden girl with golden dreams
ผู้หญิงที่งดงามและความฝันที่มีค่าดั่งทอง

i see sweet memories
ฉันเห็นความทรงจำอันหอมหวาน
those we’d make
สิ่งที่เราทำ
we’ve yet to make
ซึ่งเรายังไม่ได้ทำ

but me keeps me from going deep
แต่ฉันจะเก็บไว้ในส่วนลึก

oh me keeps me from what i need
โอ้ ฉันจะเก็บไว้ว่าสิ่งที่ฉันต้องการคืออะไร

thats you baby
นั่นคือเธอ ที่รัก
i need some time with you baby
ฉันต้องการเวลากับเธอที่รัก
play favorite songs on replay
เล่นเพลงโปรดในเพลลิสซ้ำๆ
till night turns to day
จนถึงกลางคืนเปลี่ยนเป็นกลาง

tell you what i see
บอกเธอว่าฉันเห็นอะไร
golden girl with golden dreams
ผู้หญิงที่งดงามและความฝันที่มีค่าดั่งทอง

i see sweet memories
ฉันเห็นความทรงจำอันหอมหวาน
those we’d make
สิ่งที่เราทำ
we’ve yet to make
ซึ่งเรายังไม่ได้ทำ

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/0MkLB02wM8k
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #FindingHope #Replay 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.