แปลเพลง OTR ft. Shallou - Heart

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

We get out alive, in your heart
เราออกไปมีชีวิต ในหัวใจของเธอ
We get out alive, can we fight
เรามีชีวิตอยู่ได้ เราสู้ได้

Follow in the street where we fell apart
เดินตามไปบนถนนที่เราแยกทางกัน
Searching for the spaces you’re hiding out
ค้นหาช่องว่างที่เธอซ่อนตัวอยู่

You were feeling better when I was gone
เธอรู้สึกดีขึ้นเมื่อฉันจากไป
No need to hurt yourself just to love someone
ไม่จำเป็นต้องทำร้ายตัวเองถ้าหากจะรักใครสักคน

Oh can I hold
โอ้ กอดฉันได้นะ
You when the night is dark
ในคืนที่มืดมิดของเธอ
Oh can we fight
โอ้ เราต่อสู้ได้นะ
We only loved a lie
เราเท่านั้นที่รักการโกหก

**Oh in your heart
ในหัวใจของเธอ
Oh it’s a lie
มันเป็นเรื่องโกหก
Oh in you’re heart
ในหัวใจของเธอ
Oh it’s a lie
มันเป็นเรื่องโกหก

*We get out alive
เราออกไปมีชีวิต
In your heart
ในหัวใจของเธอ
We get out alive
เราออกไปมีชีวิต
Can we fight
เราต่อสู้ได้
We only loved a lie
รักเราเท่านั้นที่โกหก

(*)

There’s too much inside your head
ในหัวของเธอนั้นคิดเยอะเกินไป
I’m waiting for a sign
ฉันกำลังรอสัญญา
For me to go
เพื่อที่ฉันจะไป

(**,*,*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Music Video ▶ https://youtu.be/b5I5fA8FvGE
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/ATuj4Kmucfc
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #OTR #Shallou #Heart

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.