แปลเพลง JUSTIN PARK - ON THE LOW

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

That guy you’ve been seeing in your dreams
คนที่เธอฝันเห็นในความฝันของเธอหน่ะ
You’ve be lying if you said it wasn’t me
เธอจะโกหกได้หรอถ้าเธอพูดว่ามันไม่ใช่ฉัน
Same time got me caught up in my feelings
ในเวลาเดียวกันฉันก็ได้รู้ใจตัวเอง
All time baby you one in a million
ตลอดเวลาที่รัก เธอคือหนึ่งในล้าน

Like wow we be acting so blind
เหมือนเราทำเป็นให้มันเป็นเรื่องยาก
Like how we been wasting this time
เหมือนเรากำลังเสียเวลากันในครั้งนี้
All good we just get back to living
ทั้งหมดที่ดีเราเพียงแค่กลับไปมีชีวิตชีวาอีกครั้งนะ
We both know that this business isn’t finish
เราสองคนหนะรู้ดีว่านี่ยังเป็นธุระที่ยังไม่สิ้นสุด

*Yeah we got history
ใช่ เรามีเรื่องราวต่อกัน
Stuck in the in between
ติดอยู่ระหว่างกลางนั้น
But baby finally
แต่ที่รักในที่สุดแล้ว

**Ain’t Gotta keep it on the low
จะไม่ต้องเก็บมันไว้อีกแล้ว
Backstage pouring up before the show
หลังสเตจก่อนที่จะขึ้นแสดง
Ayyyy ayyyyy
เอ้ เอ้
When we stuntin
เมื่อพวกเรารักกัน
We loud we loud we loud just so they know
เราตะโกนออกไปดังๆให้พวกเขาได้รู้
Ain’t gotta keep it on the low
เราจะไม่เก็บซ่อนมันไว้อีกแล้ว
Up late find me on the top floor
ตื่นสายขึ้นมาหาฉันที่ชั้นบนสุดนะ
Ay, ay
เอ้ เอ้
We loud we loud we loud
เราจะตะโกนออกไปดังๆ
Just so they know
แค่เพียงให้พวกเขาได้รู้

All times yeah we thought it was a phase
ทุกครั้งเราคิดว่ามันก็เป็นแค่ช่วงเวลานึง
Too many times we just called it a mistake
หลายครั้งที่เราเรียกมันว่าความผิดพลาด
No way this ain’t happen for a reason
ไม่มีทางที่มันจะไม่เกิดขึ้นได้อย่างมีเหตุผล
I’m just saying I don’t think that we should leave it
ฉันเพียงแค่บอกว่าฉันไม่คิดว่าเราควรจะจากกันอีกแล้ว
Gone for a minute but we back at it again
หายไปแค่หนึ่งนาที แต่เรากลับมาที่นี่อีกครั้ง
Lost all up in it no we don’t gotta pretend yeh
แพ้ทุกอย่างในอย่างเราจะไม่แกล้งทำอีกต่อไปแล้ว
Time is a blessing and I see it making sense
เวลาคือการอวยพรและฉันก็เห็นว่ามันเข้าท่านะ

(*,**,*,**)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio Video ▶ https://youtu.be/YjeV-P_Nn4E
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/G2utOeOjaT4
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #JUSTINPARK #ONTHELOW

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.