แปลเพลง Ashe - In Disguise

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ข้อความ
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

i was living free like i wanted to
ฉันใช้ชีวิตอย่างอิสระเหมือนที่ฉันต้องการ
but they laughed at me
แต่พวกเขาหัวเราะฉัน
so i came to you
ดังนั้นฉันเลยมาหาเธอ
asking for a good time
ถามหาสำหรับช่วงเวลาดีๆ
and i'd take it out off my mind
และฉันจะเอามันออกไปจากใจของฉัน

*you said people around the world would try to bring you down
เธอบอกกับผู้คนรอบตัวทั่วโลกที่พยายามจะทำให้เธอรู้สึกแย่
told me don't give in to the power you've got power yourself
บอกฉันว่าอย่ายอมแพ้กับพลัง เธอมีพลังได้ด้วยตัวเอง
everybody's got their reasons they can all go to hell
ทุกคนมีเหตุผลของพวกเขา พวกเขาทั้งหมดสามารถไปลงนรก
if they lie
ถ้าพวกเขาโกหก

**i'd rather be hated for who i am
ฉันค่อนข้างที่จะเกลียดเมื่อรู้ว่าฉันเป็นใคร
than to waste it all giving a damn
กว่าที่จะสูญเสียมันทุกอย่างให้กับคำวิจารณ์
you'd better find out who your friends are in disguise
เธอควรหาว่าใครเป็นเพื่อนของเธอกันนะที่ปลอม(หลอกลวง)

take a seat, take a hint
นั่งตรงนี้และใช้คำใบ้
got to learn to breathe
ต้องเรียนรู้ที่จะหายใจ
then the only thing
จากนั้นเป็นสิ่งเดียว
you'll have to do is follow
เธอจะต้องทำตามก็คือ
your heart in the end oh
หัวใจของเธอในตอนจบ โอ้

(*,**,**)

la la
la la la la la la la
la la
la la
la la la la la la la

(**,**)

you'd better find out who your friends are in disguise
เธอควรหาว่าใครเป็นเพื่อนของเธอกันนะที่ปลอม(หลอกลวง)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Video ▶ https://youtu.be/P-ZBdnWbgCc
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/Nhkps4nnTNg
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Ashe #InDisguise

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.