แปลเพลง Jeremy Zucker, Chelsea Cutler - you were good to me

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

>>Jeremy<<
Lying isn't better than silence
การโกหกไม่ได้ดีไปกว่าความเงียบ
Floating, but I feel like I'm dying
ล่องลอย แต่ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย

>>Jeremy<<
Still, no matter where I go
ยังคิดถึง.. ไม่ว่าฉันจะไปที่ไหน
At the end of every road
ที่ปลายทางของถนนทุกๆสาย
You were good to me
เธอเป็นคนดีสำหรับฉัน
You were good to me, yeah
เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ใช่
I know it's easier to run
ฉันรู้ว่าการวิ่งไปนั้นง่ายกว่า
After everything I've done
หลังจากทุกสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป
You were good to me
เธอเป็นคนดีสำหรับฉัน
You were good to me
เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน

>>Chelsea<<
(Let's get this bread, son)
(ไปเอาขนมปังนี้กันเถอะ, ลูก)
You were good to me
เธอเป็นคนดีสำหรับฉัน
(Whatever you want)
(สิ่งที่เธอต้องการคืออะไร)
You were good to me
เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน

>>Chelsea<<
Leaving isn't better than trying
การหนีไปไม่ได้ดีกว่าการพยายาม
Growing, but I'm just growing tired
การเติบโต แต่ฉันรู้สึกเหนื่อยที่ต้องเติบโต

>>Chelsea<<
Now I'm worried for my soul
ตอนนี้ฉันเป็นห่วงจิตวิญญาณของฉัน
And I'm still scared of growing old
และฉันยังคงกลัวที่จะแก่ขึ้น
You were good to me
เธอเป็นคนดีสำหรับฉัน
You were good to me, yeah
เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ใช่

>>Jeremy<<
And I'm so used to letting go
และฉันเคยปล่อยให้เธอไป
But I don't wanna be alone
แต่ฉันไม่ต้องการอยู่คนเดียว
You were good to me
เธอเป็นคนดีสำหรับฉัน
You were good to me, yeah, oh
เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ใช่

>>Jeremy & Chelsea<<
God only knows where our fears go
พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าความกลัวของเราไปไหน
Hearts I've broke, now my tears flow
หัวใจของฉันแตกสลาย ตอนนี้น้ำตาไหลเป็นทาง
You'll see that I'm sorry
เธอจะได้เห็นว่าฉันเสียใจแค่ไหน
'Cause you were good to me
เพราะเธอเป็นคนดีที่สุดสำหรับฉัน
You were good to me
เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน

>>Jeremy<<
And now I'm closing every door
และตอนนี้ฉันกำลังปิดประตูทุกๆบาน
'Cause I'm sick of wanting more
เพราะฉันเบื่อที่ต้องการมากกว่านี้
You were good to me
เธอเป็นคนดีสำหรับฉัน
You were good to me, yeah
เธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ใช่

>>Jeremy & Chelsea<<
Swear I'm different than before
สาบานเลยว่าฉันแตกต่างกว่าแต่ก่อน
I won't hurt you anymore
ฉันจะไม่ทำร้ายเธออีกต่อไป
'Cause you were good to me
เพราะเธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ใช่

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Video ▶ https://youtu.be/06k5XN78OP0
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/sHiC_26vBP4
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #JeremyZucker #ChelseaCutler #youweregoodtome

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.