แปลเพลง Faime - Distance

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

If I'm bein’ honest with you girl
ถ้าฉันเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับเธอ
Even when I'm at the edge of the world
แม้ว่าเมื่อก่อนฉันจะอยู่สุดขอบของโลก
I still find my way back to you
ฉันยังหาทางของฉันที่จะกลับมาหาเธอ
All the different people we've been through
ทุกคนต่างกันออกไปเราผ่านมันมาแล้ว
Lookin’ for somebody else within you
กำลังมองหาคนอื่นในตัวของเธอ
I'll be there when time is due
ฉันจะอยู่ที่นั่นเมื่อมันถึงเวลาที่สมควร

*Though it may seem oh so far maybe
แม้ว่ามันอาจจะดูเหมือนนะ โอ้ จนบางที
Distance won't pull us apart
ระยะทางจะไม่แยกเราให้ห่างกันออกไป
Reminiscing through the night lately
ระลึกถึงค่ำคืนที่ผ่านมาไม่นานมานี้
I'll show you why
ฉันจะแสดงให้เธอเห็นว่าทำไม

One, two, three times
1 2 3 ครั้ง
Put the middle finger up, letting go of peace signs
ยกนิ้วกลางนั่นขึ้น ปล่อยสัญญาณแห่งสันติภาพ
You still, find a way, to get to me
เธอยังหาทางที่จะไปหาฉัน
All the different people we've been through
ทุกคนต่างกันออกไปเราผ่านมันมาแล้ว
Lookin' for somebody else but then you
กำลังมองหาคนอื่นในตัวของเธอ
Said, "I'll be there" when time is due
พูดว่า "ฉันจะไปที่นั่น" เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
Fallin' in and back out of love
ตกหลุมรักและถอยหลังจากความรัก
Fallin’ in and back out of love
ตกหลุมรักและถอยหลังจากความรัก
Fallin’ in and back out of love with you
ตกหลุมรักและถอยหลังจากความรักกับเธอ

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/Bbz24uPJAIU
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Faime #Distance

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.