แปลเพลง Loote - she's all yours

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Heard you got a girl and she's so beautiful
ได้ยินว่าเธอมีสาวคนนึงและหล่อนก็สวยมากด้วย
And you still hit my phone when you should be moving on
และเธอยังคงกดโทรศัพท์ของฉันเมื่อเธอควรจะย้ายออกไป
She don’t do what I can 'cause she don't understand
หล่อนไม่ทำอะไรที่ฉันทำได้หรอกเพราะหล่อนไม่เข้าใจไงหล่ะ
’Cause she don't like the bands
เพราะหล่อนไม่ชอบอะไรพวกนั้น
No, she don't like the bands you grew up on
ไม่ หล่อนไม่ชอบรวมกลุ่มกับผู้คนที่เธอเติบโตมา

You got my number saved
เธอได้รับเบอร์ของฉันแล้ว
Under your brother's name
เซฟไว้ภายใต้ชื่อน้องชายของเธอ
You got my number saved
เธอมีเบอร์ของฉันแล้ว
'Cause you still talk to me
เพราะเธอยังคงคุยอยู่กับฉัน
But you think she don't know
แต่เธอคิดหรอว่าหล่อนจะไม่รู้หน่ะ

*You got a girl with a body
เธอมีผู้หญิงอยู่ข้างๆกาย
Why you even want me?
ทำไมเธอถึงต้องการฉัน?
Why you even want me, love?
ทำไมเธอถึงต้องการฉัน รักหรอ?
You got a girl with a body
เธอมีผู้หญิงอยู่ข้างๆกาย
Why you even on me?
ทำไมเธอถึงต้องการฉัน?
Why you even calling me, love?
ทำไมเธอถึงต้องการฉัน รักหรอ?
She's fucking beautiful
หล่อนนะโคตรสวยเลย
So fucking beautiful
โคตรสวยเลยนะจริงๆ
So why you still calling me up?
ทำไมเธอยังโทรหาฉันละ?
Why you still call?
ทำไมเธอยังโทรมา?

If your baby knew, what do you think she would do?
ถ้าลูกของเธอรู้ เธอคิดว่าหล่อนจะทำยังไง?
You fucked up me and you, don't you fuck up this, too
เธอทำแย่ๆกับฉันและเธอก็อย่าไปทำแย่ๆแบบนี้อีก
’Cause if you think I’m 'bout it
เพราะถ้าเธอคิดถึงฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้สะบ้าง
You should know I’m not about it
เธอควรรู้นะว่าฉันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
That I'm so not about it
ว่าฉันไม่ได้เกี่ยวกับมันเลย
You should go, goddamn
เธอควรไปได้แล้ว, ไอ้ห่าจิก!!

(*)

If you think I'm ’bout it, you should know
หากเธอคิดว่าฉันกำลังเกี่ยวกับเรื่องนี้เธอควรรู้ว่า
That I'm still not about it, you should go, yeah
ฉันยังไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอควรไปสะ ใช่
She's fucking beautiful
หล่อนแม่งโคตรสวย
So fucking beautiful
โคตรสวยเลยนะจริงๆ
You say she doesn't mind
เธอบอกว่าหล่อนไม่สนใจ

'Cause you got a girl (You got a girl with a body)
เพราะเธอมีผู้หญิง (เธอมีผู้หญิงอยู่ข้างๆกาย)
Why you even on me? (Why you even on me, love?)
ทำไมเธอถึงมาหาฉัน? (ทำไมเธอถึงมาหาฉัน รักหรอ?)
You got a girl with a body
เธอมีผู้หญิงอยู่ข้างๆกาย
Why you even on me?
ทำไมเธอถึงมาหาฉัน?
Why you even calling me, love?
ทำไมเธอถึงโทรหาฉัน รักหรอ?
She's fucking beautiful
หล่อนแม่งโคตรสวย
So fucking beautiful
โคตรสวยเลยนะจริงๆ
So why you still calling me up?
ทำไมเธอยังโทรหาฉันหล่ะ?
Why you still call?
ทำไมเธอยังโทรหาฉัน?

'Cause if you think I'm 'bout it
เพราะถ้าเธอคิดถึงฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้สะบ้าง
เธอควรรู้นะว่าฉันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
That I'm so not about it
ว่าฉันไม่ได้เกี่ยวกับมันเลย
You should go, goddamn
เธอควรไปได้แล้ว, ไอ้ห่าจิก!!

เกร็ดความรู้ god damn : เป็นคำอุทานที่ได้ยินกันบ่อยๆในหนัง คล้ายๆกับคำว่า Oh my god แต่แรงกว่าหยาบกว่า (Lv.ไอ้ห่า,ไอ้เหี้ย,ไอ้เวรเอ้ย ประมาณนึง)
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/nJr6b2phJbg
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/FuTec3HLmYA
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Loote #shesallyours

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.