แปลเพลง ILLENIUM, Jon Bellion - Good Things Fall Apart

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Did I say something wrong
ฉันพูดอะไรผิดไปรึป่าวนะ
Did you hear what I was thinking
เธอได้ยินสิ่งที่ฉันคิดรึป่าว
Did I talk way too long
ฉันคุยนานไปมั๊ย
When I told you all my feelings
เมื่อฉันบอกเธอถึงความรู้สึกทั้งหมดของฉัน
That night
ในคืนนั้น
Is it you,
ที่เป็นเธอ
Is it me did you find somebody better
ใช่ฉันว่าเธอเจอคนที่ดีกว่า
Someone who, isn’t me,
คนที่ไม่ใช่ฉันไงหล่ะ
Cause I know that I was never your type,
เพราะฉันรู้ว่าฉันไม่เคยเป็นคนของเธอ
Never really your type
ไม่เคยเป็นแบบที่เธอต้องการ

Overthinking's, got me drinking,
คิดมากเกินไปจนฉันต้องดื่ม
Messing with my head
ล้อเล่นกับความคิดในหัวของฉัน
Woah
ว้าว

*Tell me what you hate about me
บอกสิ่งที่เธอเกลียดเกี่ยวกับฉันสิ
Whatever it is I'm sorry
ไม่ว่าฉันจะขอโทษอะไร
Yea, yea, yea
Yea, yea, yea
I know I can be dramatic
ฉันรู้ฉันสามารถแสดงละครได้
But everybody said we had it
แต่ทุกคนบอกว่าเรามีมัน
Yea, yea, yea
Yea, yea, yea
I’m coming to terms with a broken heart
ฉันจะทำใจด้วยหัวใจที่แตกสลาย
I guess that sometimes good things fall apart
ฉันเดานะว่าบางครั้งสิ่งที่ดีก็จะแตกสลายไปต่างหาก

When you said it was real guess I really did believe you,
เมื่อเธอพูดว่ามันเป็นเรื่องจริงเดาเอานะฉันเชื่อในตัวเธอจริงๆ
Did you fake, how you feel, when we parked down by the river that night
เธอแกล้งทำว่าเธอรู้สึกอย่างไรเมื่อเราจอดรถที่ริมแม่น้ำในคืนนั้น
That night
ในค่ำคืนนั้น
That night when we fogged up the windows in your best friends car,
คืนนั้นเมื่อเราปิดหน้าต่างอยู่ในรถที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ
Cause we couldn’t leave the windows down in december Woah
เพราะเราไม่สามารถออกจากหน้าต่างนั้นได้ในเดือนธันวาคม ว้าว


(*)

Overthinking's, got me drinking,
คิดมากเกินไปจนฉันต้องดื่ม
Messing with my head
ล้อเล่นกับความคิดในหัวของเธอ
Woah
ว้าว

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/J9Zjgb03FMQ
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/J9Zjgb03FMQ
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #ILLENIUM #JonBellion #GoodThingsFallApart

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.