แปลเพลง XYLØ - Ride Or Die

ในภาพอาจจะมี 1 คน
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Yeah I think its cute when you tell me lies,
ใช่ ฉันคิดว่ามันน่ารักนะเมื่อเธอบอกเรื่องโกหกกับฉัน
Always let you win when I know i’m right,
ให้เธอชนะทุกครั้งเมื่อฉันรู้ว่าฉันถูกต้อง
Back seat of the coupe with the suicide,
หลังเบาะนั่งรถเก๋งนั้นพร้อมที่จะคิดสั้น
Then we get a little high get a little high,
จากนั้นเราก็จะเมายานิดหน่อย เมายากันนิดหน่อย

*7 nights in the car,
7 คืนในรถนั้น
And the lights are getting dark,
และแสงก็เริ่มมืดลง
We can take it too far,
เราสามารถไปได้ไกล
I’ll be with you forever,
ฉันจะอยู่กับเธอตลอดไป


**All i wanna do, all i wanna do is ride with you,
ทุกอย่างที่ฉันต้องการทำ ทุกอย่างที่ฉันต้องการนั่งอยู่กับเธอ
All i wanna do, all i wanna do is die for you,
ทุกอย่างที่ฉันต้องการทำ ทุกอย่างที่ฉันต้องการคือตายเพื่อเธอ
Cause your love is so infectious,
เพราะความรักของเธอมันเริ่มลุกลาม
Cause your tell me i’m the bestest,
เพราะเธอบอกฉันว่าฉันนะดีที่สุด
Cause your love is so infectious,
เพราะความรักของเธอมันเริ่มลุกลาม
Tell me, tell me i’m the bestest,
บอกฉันทีว่าฉันนะดีที่สุด

I’m not picking up when I know I should,
ฉันไม่ได้รับ เมื่อฉันรู้ว่าฉันควรได้
Cause laying next to you feels too fucking good,
เพราะการนอนข้างๆเธอรู้สึกดีโคตรๆ
I would drive off a cliff if I knew I could,
ฉันจะขับรถออกจากหน้าผาฉันรู้ว่าฉันทำได้
Be with you forever,
จะอยู่กับเธอตลอดไป

(*,**)

Couldn’t feel my heart beating
ฉันไม่รู้สึกถึงการเต้นของหัวใจฉัน
Don’t tell me that you’re leaving
อย่าบอกฉันนะว่าเธอกำลังจะจากไป
No don’t tell me that you’re leaving
ไม่ต้องบอกฉันนะว่าเธอกำลังจะจากไป
Unless i’m leaving too
เว้นแต่ว่าฉันจะไปด้วย

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/RulYQuyAUC4
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/SB8_HPGrnWw
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #XYLØ #RideOrDie

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.