แปลเพลง SG Lewis - Flames ft. Ruel

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Blow the smoke away
ระเบิดควันออกไป
I know you don't like it
ฉันรู้ว่าเธอไม่ชอบมัน
You're against the grain
เธอกำลังต่อต้านกับความรู้สึก
That's how I like it
นั่นแหละเป็นสิ่งที่ฉันชอบมัน
1st degree you're all on me
อย่างแรกเธอคือทั้งหมดของฉัน
And I can't hide it
และฉันไม่สามารถซ่อนมันได้
You scorch the sky and tear it down
เธอเผาไหม้ท้องฟ้าและทำลายมันทิ้ง
You lit a match in me
เธอจุดไฟในตัวฉันขึ้นมา

*I'm going down in flames
ฉันกำลังลงไปในเปลวไฟ
And you're feeding the fire
และเธอทำให้ไฟนั้นร้อนแรง
Each word you breathe
แต่ละคำที่เธอหายใจ
Call me insane
เรียกหาฉันด้วยความบ้า
I'm in love with your games
ฉันกำลังตกหลุมรักในเกมส์ของเธอ
I hear your name
ฉันได้ยินชื่อของเธอ
In the song of the fire
ในเพลงแห่งเปลวไฟนี้
Where else would I be
ฉันจะอยู่ที่ไหนอีก
I'm letting it burn burn burn
ฉันปล่อยให้มันเผาไหม้
Letting it burn burn burn
ปล่อยให้มันเผาไหม้

Drew your shape in ash
วาดรูปของเธอในเถ้าถ่าน
I inhale you
ฉันสูดลมหายใจจากเธอ
I'm all about you
ฉันชอบทุกอย่างที่เป็นเธอ
I'm always coming back
ฉันกลับมาหาทุกครั้ง
Getting close to your heat
เข้าใกล้ความเร่าร้อนจากเธอ
You lit a match in me
เธอจุดไฟในตัวฉัน

(*)

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/bEJmSskdF4c
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/1LCx-li7XU0
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋

#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #SGLewis #Flames #Ruel

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.