แปลเพลง Sasha Sloan - Dancing With Your Ghost

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความ

ลิงก์เพลงอยู่ด้านล่างนะคะ 🎧
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

yelling at the sky
โห่ร้องตะโกนไปที่ท้องฟ้่า
screaming at the world
กรีดร้องไปยังโลก
baby, why'd you go away?
ที่รัก ทำไมเธอถึงจากไป?
i’m still your girl
ฉันยังคงเป็นผู้หญิงของเธอ
holding on too tight
และยังทำใจไม่ได้
head up in the clouds
มุ่งสู่การเพ้อฝันหลอกตัวเอง
heaven only knows where you are now
สวรรค์เท่านั้นที่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหนตอนนี้

*how do i love, how do i love again?
ฉันจะรักอย่างไร ฉันจะรักอีกครั้งได้มั๊ย?
how do i trust, how do i trust again?
ฉันจะเชื่อได้อย่างไร ฉันจะเชื่ออีกครั้งได้มั๊ย?

**i stay up all night, tell myself i'm alright
ฉันไม่นอนทั้งคืน บอกตัวเองว่าฉันไม่เป็นไร
baby, you're just harder to see than most
ที่รัก เธอเพียงมองเห็นได้ยากกว่าคนส่วนใหญ่
i put the record on, wait ’til i hear our song
ฉันจดบันทึกไว้รอจนกว่าฉันจะได้ยินเพลงของเรา
every night, i'm dancing with your ghost
ทุกคืน ฉันเต้นรำกับวิญาณของเธอ
every night, i'm dancing with your ghost
ทุกคืน ฉันเต้นรำกับวิญาณของเธอ

never got the chance
ไม่เคยมีโอกาส
to say a last goodbye
ที่จะกล่าวลาเป็นครั้งสุดท้าย
i gotta move on
ฉันต้องก้าวต่อไป
but it hurts to try
แต่มันเจ็บที่ต้องพยายาม

(*,**,*,**)

every night, i'm dancing with your ghost
ทุกคืน ฉันเต้นรำกับวิญาณของเธอ

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
🎧Official Audio ▶ https://youtu.be/Qzc_aX8c8g4
🎧Lyric Video ▶ https://youtu.be/LgpcDZfvwb4
แปลผิดขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ แปลงงๆไปบ้างก็เม้นบอกกันได้นะคะ แนะนำได้ค่ะ💋
#เห้ยแกแปลเพลง #แปลเพลงนอกกระแส #เพลงสากลเพราะๆ #แนะนำเพลงสากล #ถ้าคุณชอบฟังเราคือเพื่อน #Sasha Sloan #DancingWithYourGhost

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.